(Update) Thông tin Hội chợ triển lãm JETRO Monozukuri Real Business Matching 2021 tại Hà Nội

Chương trình Kết nối doanh nghiệp trong lĩnh vực Monozukuri được tổ chức tại Hà Nội là một trong những chương trình uy tín do JETRO là đại diện tổ chức, với sự chọn lọc và chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung, nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp về lĩnh vực Monozukuri với nhau. Cùng đó là sự tham gia đặc biệt của 40 doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, đây chính là dịp để các công ty có điều kiện cùng nhau kết nối, giao lưu và trao đổi tất cả các thông tin hữu ích về ngành nghề cũng như có cơ hội tìm hiểu thêm về nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cung ứng và chất lượng dịch vụ, cũng chính là mục đích tiên quyết của chương trình hội chợ do JETRO tổ chức lần này.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh hiện nay diễn biến phức tạp, chương trình đã thay đổi hình thức tổ chức sang online, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, tránh lây lan trong mùa dịch. Chúng tôi xin phép cập nhật thông tin, thể lệ và cách thức tham gia chương trình đàm phán Online chi tiết theo như link dưới đây:

>>>>Hướng dẫn tham gia đàm phán Online<<<<<

  • Thời gian: 9:00 ~ 17:00, thứ 6 ngày 5 tháng 3 năm 2021
  • Hình thức: Đàm phán Online thông qua hệ thống Zoom

Thông qua chương trình, SEV chúng tôi hi vọng có cơ hội để giao lưu, tiếp cận và tìm hiểu thêm về thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi hi vọng có thể cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản và quốc tế, đáp ứng được yêu cầu của Quý khách hàng và mang tới sự hài lòng tuyệt đối.

Kính mong Quý khách hàng bớt chút thời gian tìm hiểu và tham gia buổi đàm phán online cùng Công ty chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!